Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Tên sản phẩm:Miếng nhựa miết mạch silicon

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình, PSP- MN 4X16 có 16 cạnh to nhỏ khác nhau

Xuất sứ:Việt nam
Hãng Sản Xuất:Đại Lâm JSC

Hướng dẫn sử dụng  miết mạch silicon định hình

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Miếng nhựa miết mạch silicon định hình

Miết mạch silicon dùng để miết các mạch silicon giao nhau để tạo thành một góc 45 độ mà không cần dán băng dính



Đăng nhận xét

  1. Địa chỉ của bạn ở đâu?

    Trả lờiXóa
  2. Tôi muốn mua 1 bộ tôi ở phú lương quận hà đông hà nội. Lh với tôi 0936398189. Síp hàng alo nhé


    Trả lờiXóa
  3. Tôi muốn mua 1 bộ tôi ở phú lương quận hà đông hà nội. Lh với tôi 0936398189. Síp hàng alo nhé


    Trả lờiXóa

Tư vấn thiết kế nhà

Bộ dụng cụ xây gạch nhẹ